Saturday, 27/04/2024 - 14:20|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hàm Tử

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG TH&THCS HÀM TỬ  TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

 NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG TH&THCS HÀM TỬ  TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

 NĂM HỌC 2022-2023

Toàn cảnh lễ Khai giảng năm học 2022-2023

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngành Giáo dục trong cả nước lại nô nức đón chào một năm học mới- năm học 2022-2023 đã chính thức được bắt đầu. Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay thầy và trò trường TH&THCS Hàm Tử long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.
Về dự buổi lễ, trường TH&THCS Hàm Tử vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của: Ông Vương Minh Thuận – Huyện uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Khoái Châu ; Ông Nguyễn Hữu Phú  – chủ tịch UBND xã cùng các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể xã Hàm Tử ,Ông Nguyễn Văn Cường –  ban đại diện cha mẹ học sinh trường TH&THCS Hàm Tử.

Năm học 2021 – 2022 đã qua, là năm học với nhiều khó khăn thách thức do diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh covid 19, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh, nhà trường đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời tổ chức các phương án dạy học phù hợp đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Trong năm học 2021-2022 nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ cụ thể như: Tập thể nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 100%CBGVNV đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 5 thầy cô đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 4 giáo viên được công nhận Giáo viên  giỏi cấp huyện;  15 giáo viên  có sáng kiến được UBND huyện công nhận, Có 1nhân viên  hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ được chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen,  4 HS giỏi cấp huyện, 1 hs giỏi cấp tỉnh. Tham gia Hội thi ngày hội đọc sách  đạt giải C.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Phú  – chủ tịch UBND xã Hàm Tử ghi nhận những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, ông đề nghị: Nhà trường tiếp tục chú trọng nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chấtlượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, thực hiện tốt việc phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong giáo dục học sinh.Xây dựng các phương án, kế hoạch dạy học linh hoạt với tình hình diễn biến của dịch COVID-19;  thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới để nhà trường hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho năm học 2022 – 2023.

          Ông Nguyễn Hữu Phú – Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng ngắn gọn, ý nghĩa, và thành công tốt đẹp, ngay từ ngày mai, các em sẽ bước vào ngày học đầu tiên của năm học mới 2022 -2023

Sau đây là một số hình ảnh của ngày khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường TH&THCS Hàm Tử .

   

 

                                            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đon học sinh khối 1

Văn nghệ chào mừng

Ông VươngMinh Thuận – Huyện uỷ viên – chủ tịch MTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng

 

 

Ông Nguyễn Hữu Phú – Chủ tich UBND xã tặng hoa chức mừng

 

 

Thiếu tướng Phạm Văn Tính – Quân chủng phòng không – không quân gửi hoa chúc mừng


Ông Nguyễn Văn Cường – Đại diện hội PHHS tặng hoa chúc mừng

 

 

Cô Nguyễn Thị Hồng Hợi- Bí thư chi bộ- HT nhà trường đánh trống khai trường

Khen thưởng các thầy cô đạt CSTĐ cấp cở sở , Giáo viên Giỏi cấp huyên năm học 2021-2022

Tặng quà HS có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới

Tập thể CBGVNV trong ngày khai giảng

                               

              Tin từ trường TH&THCS Hàm Tử

 

Tác giả: Trường THCS Hàm Tử
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 64
Tháng 04 : 2.027
Năm 2024 : 13.325