Wednesday, 24/04/2024 - 05:45|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hàm Tử

TRƯỜNG THCS HÀM TỬ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019- 2020

 

        

TRƯỜNG THCS HÀM TỬ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Hòa chung với không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử - chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hòa chung với niềm hân hoan, náo nức của thầy và trò trong cả nước chào đón năm học mới, đúng 7h30  ngày 5/9/2019,trường THCS Hàm Tử đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020

 

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã vinh dự đón tiếp các vị khách quí: Đồng chí Đào Hải Ngọc Uỷ viên ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Khoái Châu , đồng chí Giang Thị PhươngHuyện ủy viên , chủ tịch hội  phụ nữ huyện,  đồng chí Trần Long Trọng- chuyên viên Phòng giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Hữu Phú- bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí đại diện các ban ngành của địa phương. Về dự lễ khai giảng còn có các ông bà trong Ban đại diện Hội Phụ huynh học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Hàm Tử

Tập thể GV-CNV của trường chụp ảnh kỉ niệm với đại biểu khách quý

Mở đầu chương trình buổi lễ là nghi thức diễu hành, đón các em học sinh khối lớp 6, các em vừa tạm biệt mái trường Tiểu học để bước lên một cấp học mới với tâm trạng bồi hồi, xúc động với mái trường mới, lớp học mới, thầy cô mới, bạn bè mới, giây phút ấy chắc hẳn tâm trạng các em đang rất vui sướng khi đón nhận tình cảm yêu thương của thầy cô, bạn bè dang rộng vòng tay đón các em vào mái trường thân yêu này.

Nghi thức diễu hành, đón các em học sinh khối lớp 6

Thầy và trò của trường cũng được nghe đồng chí Đồng chí Đào Hải Ngọc– Uỷ viên ban thường vụ  huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Khoái Châu đọc thư chúc mừng của Tổng bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi CBGNNV, người lao động trong ngành giáo dục, các sinh viên học sinh cả nước nhân ngày khai trường.

Đ/c Đào Hải Ngọc Uỷ viên ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Khoái Châu  đọc thư chúc mừng.

Nối tiếp buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hồng Hợi – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.Trong bài diễn văn, cô Hiệu trưởng phát động phong trào thi đua với các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, đồng thời  khẳng định quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành công trong năm học mới. Kết thúc là tiếng trống khai trường giòn giã, tiếng trống vang lên thúc giục thầy và trò trường THCS Hàm Tử bước vào năm học mới đầy hứng khởi, tiếng trống của niềm tin và hy vọng!

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hợi – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

 

Nhân dịp năm học mới, học sinh nghèo, khó khăn của nhà trường đã được quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Khoái Châu tặng 5 xuất quà  để các em có điều kiện học tập và rèn luyện trong năm học mới.

Buổi lễ khai giảng cũng được nghe bài phát biểu quý báu của đồng chí Nguyễn Hữu Phú–  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, bài phát biểu đã ghi nhận và động viên những thành tích mà thầy, trò chúng ta đạt được trong năm học 2018 - 2019, đồng thời giao nhiệm vụ cho thầy trò trường THCS Hàm Tử trong năm học tới, năm học 2019 – 2020

Đ/c Giang Thị Phương- Huyện ủy viên tặng quà cho học sinh nghèo

 

 

Đ/c Nguyễn Hữu Phú–  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thỏa thay mặt cho tập thể giáo viên của nhà trường lên phát biểu quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Em Lê Đình Chuyên, học sinh lớp 9B thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường phát biểu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

 Em Lê Đình Chuyên, học sinh lớp 9B đọc quyết tâm thư

Phần hội của Lễ khai giảng đã diễn ra trong niềm hân hoan, sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các em học sinh. Những trò chơi vui nhộn đã mở đầu một năm học mới đầy hứng khởi và hy vọng. Tất cả thầy và trò trường THCS Hàm Tử cùng chung tay cho một năm học mới thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Tập thể giáo viên của trường hát tổ khúc: Vinh quang nghề thầy

 

Đội văn nghệ biểu diễn chào mừng

Đội văn nghệ biểu diễn chào mừng

 

 

 

Tác giả: THCS Hàm Tử

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 74
Tháng 04 : 1.756
Năm 2024 : 13.054